เว็บปั้มไลค์ คืออะไร ?

เว็บปั้มไลค์ คืออะไร ?

เว็บปั้มไลค์ ก็คือการเพิ่มไลค์ให้กับโพสต์ในเฟซ ของคุณ เพื่อให้ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยปกติแล้วการที่จะได้รับไลค์จากเพื่อนในเฟสนั้นเราต้องรอให้เพื่อนมากดไลค์เองที่สถานะหรือโพสต์ของเรา ซึ่งการได้รับไลค์นั้นเป็นเสมือนการได้รับความน่าเชื่อถือว่าเราได้รับความนิยมในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ก

และการกดไลค์นั้นก็ไม่สามารถที่จะข่มขู่กันได้ การได้รับไลค์จึงมาจากความปรารถนาของผู้ที่ต้องการจะให้เท่านั้นเอง เช่นเดียวกับการสร้างแฟนเพจไม่ว่าจะสร้างเพื่อเป้าหมายอะไรก็ตาม แต่การที่จะทำให้คนมากดไลค์เพจ นั้น

ทั้งหมดนี้ใช้เวลาดำเนินการเพียงไม่กี่นาที และทำง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน มีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน เพราะมีระบบการปั๊มไลค์ที่มีคุณภาพสูง

มีเซิร์ฟเวอร์หลักที่รองรับฐานผู้ใช้จำนวนมาก มั่นใจได้ว่าไลค์ทุกไลค์ที่คุณจะได้รับนั้นคุ้มกับจำนวนเงินที่จ่ายมาอย่างแน่แท้ สุดท้ายนี้ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์สักครั้ง การันตีได้ว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่แท้

ปั๊มไลค์นั้นคุณมั่นใจได้เลยว่าไลค์ทุกไลค์ที่มีการเพิ่มไปในเพจของคุณเป็นไลค์จากมนุษย์ที่มีการยืนยันตัวตนจริงในเฟสบุ้ค ไม่มีการให้บริการปั้มไลค์กระบบทั้ง iOS และ Android เว็บไซต์ของเราสามารถ ปั๊มไลค์ แลกไลค์ โพส รูป สเตตัส คอมเม้น และคุณจะได้พบกับยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว! เราเลยเป็นทางเลือกหนึ่งที่หากคุณต้องการความเร็วในการเพิ่มไลค์แบบติดจรวด..ต้องลองเลย จะรู้ว่าดีเยี่ยมขนาดไหน!!


ปั้มไลค์แล้วยอดผู้ติดตามไม่มีลด

อยากเป็นที่รู้จักแพร่หลายไว อยากให้ร้านดังสินค้าขายดี บริการปั้มไลค์สามารถช่วยให้ร้านของคุณมีความเคลื่อนไหวมากขึ้นฟีดอัพเดทบ่อย  เมื่อโปรไฟล์ของคุณอัพเดทอยู่เรื่อยๆอัลกอริทึมก็จะประมวลผลเห็นผู้คนพบเจอ facebook ของคุณได้มากขึ้น


เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขาย

ตอนนี้การขายของผ่าน facebook กำลังเป็นแอปพิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมาก เพราะเข้าถึงผู้คนง่ายยิ่งถ้าคุณมีผู้ติดตามอยู่แล้ว หากโพรตสินค้าหน้าร้านเสมอๆ ก็สามารถดึงดูดจากกลุ่มลูกค้าเข้ามาได้เลย โดยไม่ต้องมีการตลาดมากมาย จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขายนั้นเอง เพราะฉะนั้นจะเห็นได้ว่าการเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม Facebook จึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อการขาย


มี Chance (โอกาสเข้าถึง) ของ User มากขึ้น

การเพิ่มผู้ติดตาม Facebook จะช่วยเพิ่มโอกาสให้คนอื่นๆ ที่ยังไม่รู้จักโปรไฟล์คุณได้พบเห็นได้บ่อยขึ้น ทำให้คุณสามารถเสนอขายได้อย่างง่ายๆ นั้นเอง เพราะฉะนั้นบริการปั้มไลค์ไม่ได้เป็นเพียงแค่เพิ่มยอดไลค์ แต่เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายด้วย


เพิ่ม Impression (การมองเห็น) จาก User มากขึ้น

บางคนอาจคิดว่าแค่มีโปรโฟล์ มีเพจใน Facebook แล้วลูกค้าจะเข้ามาสนใจสินค้าเองก็มีโอกาสเป็นไปได้อยู่บ้าง แต่คงจะดีกว่าหากคุณมีใช้บริการปั้มไลค์เฟส นอกจากจะช่วย ป้ำ ไล ค์ให้คุณมียอดไลค์ล้นหลามแล้ว ยังเพิ่มการมองเห็นทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจเข้ามาซื้อสินค้ามากกว่าเดิม


ทำให้มี Reliable (มีความน่าเชื่อถือ) ในการนำเสนอสินค้า

หากคุณเพิ่งมีหน้าร้านออนไลน์อย่าง Facebook ยอดคนติดตามน้อยมาก ลูกค้าจึงอาจจะไม่เชื่อถือร้านคุณ เพียงแค่คุณมีคนติดตามน้อย เราแนะนำให้คุณใช้บริการปั้ ม ไล ทจะชาวยให้ร้านคุณเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว เพราะจำนวนไลค์ก็มีผลต่อความน่าเชื่อถือ จำนวนไลค์เยอะก็ทำให้ลูกค้าวางใจกล้าตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านคุณ