5 ข้อดี ปั้มไลค์ ปั้มติดตาม

5 ข้อดี ปั้มไลค์ ปั้มติดตาม

เพื่อนๆหลายๆคนคงอยากรู้ว่าการ ปั้มไลค์ หรือ ปั้มติดตาม นั้นดียังไงทำไมคนถึงใช้บริการปั้มไลค์กับทางเว็บไซต์ของเราเป็นจำนวนมาก วันนี้เเอดมินจะมาบอก5ข้อดีของการปั้มไลค์หรือปั้มผู้ติดตามกันมีข้อดีอะไรบ้างและทำไมถึงนิยมมากๆในช่วงนี้ !!




1. ช่วยประหยัดค่าโฆษณา

หลายๆคนที่ขายสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ ต่างๆจะเข้าใจดี ว่าการที่เราทำให้คนมาติดต่อเเฟนเพจเราหรือกดไลค์เรานั้นยากมากๆ เเละต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ชื่อเเฟนเพจ โลโก้ รูปปก เเละที่สำคัญที่สุดคือ คอนเทนต์ที่ดี สินค้าดูมีความหน้าสนใจ ชวนเพื่อนมากดถูกใจ เเชร์คอนเทนต์ไปยังกลุ่มต่างๆ ทำมาเป็นเดือนได้ยอดไลค์ไม่ถึง 1,000 Like ยอดขายไม่มาสักที จนต้องใช้วิธีการซื้อโฆษณากับโซเซียลมิเดียร์ต่างๆ เพื่อให้คนได้เห็นคอนเทนต์ของเรามากขึ้น ซึ่งก็เป็นวิธีที่ดี เเต่ด้วยงบที่จำกัด เเละ ยอดไลค์เเฟนเพจน้อย ลูกค้าไม่เชือถือ ทำให้เราเสียเงินในส่วนนั้นไปฟรีๆ เพิ่มไลค์ เพิ่มติดตาม จึงเป็นส่วนหนึ่งของอีกทางเลือกที่จะทำให้เราประหยัดโหษณาไปได้อย่างมาก


2.สร้างความหน้าเชือถือ

ตามหลักจิตวิทยา คนส่วยใหญ่มักจะมองเเละประเมิณค่าความหน้าเชือถือ จากการกดไลค์เเละกดติดตาม เป็นอันดับเเรก ดังนั้นเเล้ว ถ้าเราจะทำธุรกิจ ออนไลน์ สิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญอันดับเเรกเลยก็คือ ยอดไลค์ หรือ ยอดติดตามเพจ ต่อให้คอนเทนต์ดีเเต่ไม่มีคนกดไลค์หรือกดเเชร์ ลูกค้าก็ไม่ไว้ใจจะใช้บริการร้านเราอย่างเเน่นอน ยิ่งสมัยคนมีการโกงที่เยอะขึ้น การปั้มไลค์หรือปั้มติดตามจึงเป็นที่นิยมในการเพิ่มความหน้าเชือถือให้กับธุรกิจนั้นๆ


3.ค้นหาได้ง่าย

เชือไหมละถ้าเราตั้งชื่อที่เเฟนเพจว่า ''เสื้อผ้ามือถือ'' เเล้วให้ลองเพื่อนค้นหาดู เพื่อนของคุณจะเป็นเเฟนเพจ ชื่อนี้เป็น 1,000 เพจ เพราะอะไร? เพราะว่าระบบค้นหาของ เฟสบุ๊คจะวัดที่ยอดไลค์ยอดติดตาม เเละการพูดถึงของเเฟนเพจ เป็นอันดับเเรกๆเลย เเต่ท่าเราลองปั้มไลค์ปั้มติดตาม ให้คนมาติดตามเเฟนเพจของเราสักหน่อยเเล้วให้เพื่อนค้นหาใหม่อีกครั้งก็จะสามารถเห็นเเฟนเพจของเราขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆได้เช่นกัน


4.มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เมือทุกอย่างของเราพร้อมเเล้ว เราก็รอรับตังได้เลย วิธีการที่จะสามารถสร้างรายได้ให้เราอาจจะต้องลงทุนกินมาม่ากันอีกสักเดือน เเต่รับรองว่ายอดขายปังเเน่นอน มากกว่าการยิง Ads หรือ โฆษณา ต่างๆ เพื่อให้คนเห็นสิ้นค้าของเราอย่างเเน่นอน ทำต่อเนื่องเรื่อยๆสะสมฐานลูกค้ารับประกันได้เลย


5.ปลอดภัย 100%

หลายๆท่านคงคิดว่าการที่เราจะ ปั้มไลค์ หรือปั้ม ติดตาม เราต้องให้รหัสผ่านไป เเต่อันนี้ที่จริงเเล้วการเพิ่มยอดไลค์ ยอดติดตาม ต่างๆ ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องให้รหัส หรือ ดึงเป็นผู้ดูเเลเพจ เราระบบของเราใช้เพียงลิ้งค์ โพส หรือ เเฟนเพจ เท่านั้นในการเพิ่มยอดไลค์ ยอดติดตาม ให้กับคุณ คุณมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยเเน่นอน100% ข้อมูลต่างๆเราเก็บเป็นความลับอย่างดีจะไม่มีใครรู้ว่าคุณทำการ ปั้มไลค์หรือปั้มผู้ติดตามเด็ดขาด