ปั้มไลค์ ปั้มติดตามง่ายๆ ด้วยคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ แบบไม่เสียเงิน

ปั้มไลค์ ปั้มติดตามง่ายๆ ด้วยคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ แบบไม่เสียเงิน

อยากให้คอนเทนต์เราปัง อยากให้กดถูกใจ อยากให้คนกดติดตามเยอะ ๆ ไม่อยากเสียเงินปั้มติดตาม ไม่อยากจ้างปั้มไลค์ ไม่อยากเสียเงินยิงแอดโฆษณาแพงๆ เรามีวิธีมาแนะนำค่าาา เป็นทริคง่าย ๆ ปั้มไลค์ ปั้มติดตามแบบไม่เสียเงิน ตามนี้ค่ะ!!! 


ปั้มไลค์ปั้มติดตามด้วยการเลือกทำคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ 

ใช่แล้วค่ะ วิธีนี้เป็นวิธีง่ายๆ เลย โดยธรรมชาติของคนเรามักจะชอบแชร์ หรือสนใจสิ่งที่มีประโยชน์กับตัวเอง ยกตัวอย่างง่ายๆ  ถ้าเราขายเสื้อผ้าคนอ้วน ลองคิดทำคอนเทนต์ “แนะนำการเลือกเสื้อผ้าสำหรับคนอ้วน” ดูสิคะ รับรองว่ากลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มลูกค้าของเราจะรีบมากดปั้มไลค์ ปั้มติดตามให้กับเราเลยล่ะ แถมยังจะช่วยแชร์คอนเทนต์ออกไปให้คนรู้จักมากขึ้นอีกเชียวนะ! 


ปั้มไลค์ปั้มติดตามด้วยการแชร์คอนเทนต์ไปยังกลุ่มต่างๆ 

วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยปั้มไลค์ ปั้มติดตาม เพียงแค่เราแชร์คอนเทนต์ไปยังกลุ่มที่เกี่ยวข้อง ย้ำว่าต้องเป็นคอนเทนต์ที่มีประโยชน์นะคะ และไม่ผิดกฎกลุ่มด้วย เพราะบางกลุ่มก็ตั้งกฎไว้ว่าห้ามแชร์โพสต์เข้ามา ตรงนี้ต้องดูดีๆ ด้วยนะ เผลอ ๆ อาจจะโดนเด้งออกจากกลุ่มซะด้วย 


ปั้มไลค์ปั้มติดตามด้วยการขอความช่วยเหลือจากคนรู้จัก 

ช่วยแชร์คอนเทนต์ ช่วยกดถูกใจ กดติดตามให้ วิธีนี้เป็นอีกวิธีที่จะได้ยอดปั้มไลค์ ปั้มติดตาม แต่ใครล่ะจะมีเพื่อนหรือคนรู้จักที่พร้อมจะกดถูกใจ ถูกติดตามให้เยอะขนาดนั้น ? และถึงแม้ว่าเราจะมีเพื่อนเยอะ แต่มนุษย์ทุกคนก็ต้องการความเป็นส่วนตัว มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายและอาจเป็นการรบกวน วิธีนี้จึงต้องดูจังหวะ และเลือกเพื่อนหรือคนรู้จักที่เราสนิทด้วยจริงๆ 


เอาล่ะ วิธีปั้มไลค์ ปั้มติดตามแบบไม่เสียเงินที่เราแนะนำไป บางวิธีก็ได้ผลดี บางวิธีก็เสี่ยงมีปัญหา และไม่อาจการันตีผลลัพธ์ได้ บางวิธีก็ต้องใช้ความรู้ ความพยายาม รวมทั้งเวลานานกว่าจะเห็นผลลัพธ์ แต่ถ้าไม่อยากเหนื่อย ไม่อยากเสียเวลา ไม่อยากโดนเพื่อนร่วมโซเซียลมองบนใส่! มาลองใช้บริการเว็บปั้มไลค์ปั้มติดตามดูได้นะ การันตียอดปั้มไลค์ปั้มติดตามได้ เพียงแลกกับการเสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อย เราว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าลองเลยล่ะ